Tầng 5 tòa nhà Sentinel Place 41A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nguồn gốc của đá muối Himalaya
Đá muối Himalaya hay gọi là đá muối, xuất xứ từ Pakistan, nó được khai thác và bán đầu tiên ở các nước châu Âu, Bắc Mỹ và Úc trong những năm đầu thế kỷ 21.
 
Đá muối Himalaya hay thường gọi là đá muối, nó có xuất xứ từ Pakistan, nó được khai thác và bán đầu tiên ở các nước châu Âu, Bắc Mỹ và Úc trong những năm đầu thế kỷ 21. Nó được khai thác ở mỏ muối Khewra hay còn gọi là mỏ muối Mayo, một mỏ muối lớn thứ hai trên thế giới, nằm trong vùng Khewra thuộc phía bắc của Pind Dadan Khan, một đơn vị hành chính nhỏ của quận Jhelum, Punjab ở Pakistan, khoảng 300 km từ dãy núi Himalaya.
 

Mỏ muối tồn tại ở vùng núi với một hệ thống khoáng sản phong phú, với khoảng cách 200 km bắt đầu từ sông Jehlum phía nam của cao nguyên Pothohar và kết thúc ở sông Jehlum nối với sông Ấn. Mỏ muối Khewra cao 945 mét so với mực nước biển và sâu khoảng 2400 feet  từ miệng của mỏ muối.
 
Muối Himalaya thường có màu đỏ hoặc màu hồng, với một số tinh thể có màu trắng hoặc màu trong suốt. Nó thường được sử dụng để nấu ăn tương tự như các sản phẩm muối ăn thông thường. Năm 2003, cơ quan bảo vệ người tiêu dùng Bayerisches Landesamt für Gesundheit und Lebensmittelsicherheit đã phân tích 15 mẫu vật của các loại muối Himalaya được bán ở Đức và đã phát hiện tổng cộng 10 khoáng sản khác nhau: natri và clorua (98%) và các khoáng chất khác.
 

Muối mà là một yếu tố nguyên thủy, giống như nước và không khí và khoáng sản tự nhiên của nó và nguyên tố vi lượng có đặc tính độc đáo, sinh lý và sinh hóa. Muối được coi là trung tính, không có phân cực riêng của mình, luôn luôn cân đối và vô hiệu hóa. Cơ thể con người bao gồm khoảng 70% là nước. Đây là tiềm năng to lớn về giải pháp ngâm nước muối kèm theo truyền năng lượng vũ trụ không chỉ đồng đều trên hành tinh của chúng ta, mà còn vươn sâu vào các tế bào và dây thần kinh của chúng ta. Cơ thể cần muối để duy trì các chức năng toàn bộ cơ thể của chúng ta, và đưa cơ thể trở lại trạng thái với năng lượng tự nhiên của nó.
 
Các tinh thể muối nóng thu hút các phân tử nước từ không khí xung quanh bề mặt của nó. Nó trộn lẫn với các phân tử nước. Natri là ion tích điện dương và clo là một ion mang điện tích âm, sẽ trở thành trung lập và được phát ra trở lại vào môi trường. Theo nghiên cứu khoa học của những thập kỷ qua đã chứng minh rõ ràng rằng một mối quan hệ cân bằng ion với mức thặng dư nhỏ của các ion âm, có thể có ảnh hưởng vô cùng tích cực đến điều kiện thể chất và sức khỏe của chúng ta.
 


Theo nghiên cứu thì cũng như các máy phát ion tự nhiên. Nó có khả năng làm sạch không khí xung quanh. Tùy thuộc vào kích thước và diện tích bề mặt của các tinh thể muối được sử dụng, không khí môi trường xung quanh nó được làm sạch bởi các chu kỳ biến đổi của khí hydro và oxy, cũng như các ion natri và clorua. Đặc tính này đặc biệt hữu ích để làm giảm các triệu chứng liên quan với bệnh hen suyễn và dị ứng nói chung.
 
Nghiên cứu các đặc tính của không khí trong lành được làm sạch thông qua các đèn đá muối, được dựa trên một liệu pháp y khoa gọi là Spelaeotherapy, bệnh nhân được đưa vào một mỏ muối dưới lòng đất và được tiếp xúc với bầu không khí tập trung các ion âm và được xem xét tình trạng bệnh trong một thời gian.
 
Về cơ bản, đá muối Himalaya không có độc tố và có 84 khoáng chất và các yếu tố cần thiết cho sức khỏe tối ưu. Nó là bậc cao nhất của muối tự nhiên, dưới kính hiển vi điện tử, tinh thể muối có một cấu trúc tinh thể hoàn hảo, nó được khai thác bằng tay đã rửa sạch, tinh thể muối miễn nhiễm với trường điện từ, không chứa chất gây ô nhiễm môi trường.
 
Công dụng chườm chân bằng đá muối

Bàn chân như tấm gương của cơ thể, nó phản ảnh tương đối chính xác tình hình sức khỏe của con người, nó chứa vùng phản xạ của lục phủ ngũ tạng trong cơ thể. Bàn chân có 60 huyệt, thường xuyên đặt trên đá muối Himalaya sẽ thúc đẩy khí huyết vận hành.

Cẩm nang đá muối Himalaya

Đá muối Himalaya với những công dụng tuyệt vời đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, ẩm thực, trang trí… Nhưng ít người biết đá muối có nguồn gốc và quá trình hình thành như thế nào

Làm thế nào trở thành thương hiệu được khách hàng tin dùng

Đáng tin cậy là là một từ được nhắc nhiều trong marketing, và ngày càng nhiều doanh nghiệp đang phấn đấu để phù hợp với khái niệm đầy giá trị này

Quảng cáo trực tuyến: Thị trường béo bở cho tội phạm mạng

Liên đoàn quảng cáo quốc tế (WFA), bao gồm những thương hiệu lớn như McDonald’s, Unilever dự đoán rằng ngành quảng cáo trực tuyến sẽ mất 50 tỷ USD/năm từ nay đến năm 2025 vì hành vi gian lận.

Ngành tiếp thị sẽ bị trí tuệ nhân tạo tiêu diệt nếu không biết thích nghi

Giờ đây các nhà tiếp thị không chỉ tìm cách tạo ra sản phẩm hướng đến người dùng, mà còn phải sáng tạo nội dung phù hợp với các thuật toán của trí tuệ nhân tạo.

Quảng cáo trực tuyến vượt mặt quảng cáo truyền hình

Nếu bạn đã chán ngấy việc phải miễn cưỡng xem các đoạn quảng cáo khi lướt youtube hay khi đang thưởng thức một bộ phim online nào đó, thì thông tin dưới đây có lẽ sẽ không mấy vui vẻ đối với bạn.