Tầng 5 tòa nhà Sentinel Place 41A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quảng cáo trực tuyến vượt mặt quảng cáo truyền hình
Nếu bạn đã chán ngấy việc phải miễn cưỡng xem các đoạn quảng cáo khi lướt youtube hay khi đang thưởng thức một bộ phim online nào đó, thì thông tin dưới đây có lẽ sẽ không mấy vui vẻ đối với bạn.
 
"Chúng tôi thực sự kiếm được nhiều tiền từ quảng cáo trên các bộ phim online hơn là từ các chương trình truyền hình trên tivi", đó là lời thú nhận của David F. Poltrack, Giám đốc nghiên cứu thị trường của công ty truyền thông CBS.
"Nếu quý vị xem những chương trình của chúng tôi trên mạng, quý vị sẽ bắt gặp những đoạn quảng cáo đi kèm theo, đó là điều không thể tránh được", ông nói.
 
Thống kê chỉ ra rằng, với những show truyền hình ăn khách như The Big Bang Theory hay The Good Wife, lợi nhuận thu được từ quảng cáo đi kèm những video online nhiều hơn 10% - 20% so với lợi nhuận thu được từ quảng cáo trên truyền hình. Trong tương lai, khoảng cách đó sẽ còn tăng thêm nữa.
Dàn diễn viên của bộ phim truyền hình ăn khách The Big Bang Theory - CBS
 
"Nhu cầu theo dõi các chương trình trực tuyến là vô cùng lớn", David chia sẻ. Phát biểu này dựa trên nghiên cứu của chính CBS, chỉ ra rằng số lượng người dân xem truyền hình ngày càng tăng, và phương thức xem trực tuyến được ưa chuộng hơn là xem trên tivi. (Thống kê năm 2013, cho biết 28% số người xem tivi nhiều hơn, 17% xem ít hơn, và 55% không đổi )
 
Điều này không có nghĩa là quảng cáo trên truyền hình truyền thống sẽ chỉ là chuyện quá khứ. Lượng người đăng kí theo dõi truyền hình vẫn tăng trong năm 2014. Xem phim truyền hình trên tivi vẫn là thói quen khó thay đổi của một lượng lớn khán giả lớn tuổi và trung niên.
 
Từ bây giờ, mỗi khi bạn thưởng thức một bộ phim hay trên mạng internet, một đoạn quảng cáo bất ngờ xuất hiện, điều đó có nghĩa rằng bạn đang đóng góp một số tiền vào lợi nhuận của các công ty truyền thông. Tuy có đôi chút phiền phức, nhưng điều đó cũng là hợp lý, đơn giản bởi vì không có gì là miễn phí cả - there is no free lunch.
 
Theo CafeBiz/Trí Thức Trẻ.
Công dụng chườm chân bằng đá muối

Bàn chân như tấm gương của cơ thể, nó phản ảnh tương đối chính xác tình hình sức khỏe của con người, nó chứa vùng phản xạ của lục phủ ngũ tạng trong cơ thể. Bàn chân có 60 huyệt, thường xuyên đặt trên đá muối Himalaya sẽ thúc đẩy khí huyết vận hành.

Cẩm nang đá muối Himalaya

Đá muối Himalaya với những công dụng tuyệt vời đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, ẩm thực, trang trí… Nhưng ít người biết đá muối có nguồn gốc và quá trình hình thành như thế nào

Nguồn gốc của đá muối Himalaya

Đá muối Himalaya hay thường gọi là đá muối, nó có xuất xứ từ Pakistan, nó được khai thác và bán đầu tiên ở các nước châu Âu, Bắc Mỹ và Úc trong những năm đầu thế kỷ 21. Nó được khai thác ở mỏ muối Khewra hay còn gọi là mỏ muối Mayo, một mỏ muối lớn thứ hai trên thế giới, nằm trong vùng Khewra thuộc phía bắc của Pind Dadan Khan, một đơn vị hành chính nhỏ của quận Jhelum, Punjab ở Pakistan, khoảng 300 km từ dãy núi Himalaya.

Làm thế nào trở thành thương hiệu được khách hàng tin dùng

Đáng tin cậy là là một từ được nhắc nhiều trong marketing, và ngày càng nhiều doanh nghiệp đang phấn đấu để phù hợp với khái niệm đầy giá trị này

Quảng cáo trực tuyến: Thị trường béo bở cho tội phạm mạng

Liên đoàn quảng cáo quốc tế (WFA), bao gồm những thương hiệu lớn như McDonald’s, Unilever dự đoán rằng ngành quảng cáo trực tuyến sẽ mất 50 tỷ USD/năm từ nay đến năm 2025 vì hành vi gian lận.

Ngành tiếp thị sẽ bị trí tuệ nhân tạo tiêu diệt nếu không biết thích nghi

Giờ đây các nhà tiếp thị không chỉ tìm cách tạo ra sản phẩm hướng đến người dùng, mà còn phải sáng tạo nội dung phù hợp với các thuật toán của trí tuệ nhân tạo.